CHÍNH SÁCH HỦY BỎ GIAO DỊCH VÀ HOÀN TIỀN
CHÍNH SÁCH HỦY BỎ GIAO DỊCH VÀ HOÀN TIỀN
- Hiện tại Nhà hát múa rối Thăng Long chưa hỗ trợ dịch vụ hủy bỏ thông tin vé đã được thanh toán thành côngtrên website nhahatmuaroithanglong.com.vn
- Việc thanh toán thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào kết nối mạng của quý khách, việc truyền dẫn, nhận và trả tín hiệu của các đối tác cổng thanh toán. Nhà hát múa rối Thăng Long chỉ thực hiện hoàn tiền trong trường hợp khi giao dịch, tài khoản của quý khách đã bị trừ tiền nhưng hệ thống của chúng tôi không ghi nhận việc đặt vé đó, và quý khách không nhận được xác nhận đặt vé thành công qua email trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách hoàn tất việc đặt vé trên website. Khi đó, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: +84-24-38255450 hoặc gửi thư qua địa chỉ email marketingthanglongwpt@gmail.com để được hỗ trợ.
Sau khi đã xác nhận các thông tin của khách hàng cung cấp về giao dịch không thành công, Nhà hát sẽ xử lý việc hoàn lại tiền cho Quý khách hàng trong 07-15 ngày làm việc (không tính cuối tuần và ngày lễ) bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.
- Trước khi thanh toán tiền mua vé trên website nhahatmuaroithanglong.com.vn, chúng tôi khuyên nghị quý khách nên xác nhận lại số lượng ghế, hạng ghế đã chọn và thông tin liên hệ (số điện thoại, email).
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Điều 1: Cơ chế giải quyết
Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng đều được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.
Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của nhahatmuaroithanglong.com.vn, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Điều 2: Phương thức gửi khiếu nại
Khách hàng có thể gửi khiếu nại để yêu cầu Nhà hát múa rối Thăng Long giải quyết bằng cách thức sau:
* Cách 1: Gọi điện thoại tới số điện thoại: +84-24-38255450.
* Cách 2: Gửi email tới địa chỉ: marketingthanglongwpt@gmail.com
* Cách 3: Trực tiếp tới địa chỉ: Số 57b, phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Điều 3: Trình tự thực hiện
Bước 1: Gửi khiếu nại
Khách hàng gửi khiếu nại về dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới Nhà hát múa rối Thăng Long qua các cách thức đã quy định ở trên.
Bước 2: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Nhà hát múa rối Thăng Long sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng và tiến hành xác minh thông tin.
Bước 3: Phản hồi tới khách hàng
Nhà hát múa rối Thăng Long sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới khách hàng trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày việc xác minh, xử lý thông tin được hoàn thành.
Nhà hát múa rối Thăng Long sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Trung tâm thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.